ราคิติช ย้ำชัดเฟิร์มเองอยากอยู่ยานแม่ต่อไป

https://www.888beebet.com/
https://www.888beebet.com/Ufabet.html
อิวาน ราคิติช กองกลางชาวโครเอเชียของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กล่าวว่าตนยังอยากอยู่กับทีมต่อไป หลังจากที่เจ้าตัวตกเป็นข่าวลือ เกี่ยวกับการบอกลา “อาซูลกราน่า” อย่างต่อเนื่อง

ดาวเตะวัย 31 ปี ย้ายจาก เซบีย่า มาอยู่กับ บาร์เซโลน่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2014 ซึ่งเขาก็ช่วยให้ทีม ได้แชมป์มาครองหลายรายการ แต่จากการที่เจ้าตัวอายุมากแล้ว แถมยังจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ ปี 2021 ทำให้มันเริ่มมีรายงานว่าเขาอาจจะโดนยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู ปล่อยออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ โดยที่มีข่าวลือว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อินเตอร์ มิลาน ให้ความสนใจในตัวเขา

“ผมไม่อยากไป อยู่กับทีมอื่นอีกแล้ว ผมหวังว่าสโมสร, ท่านประธาน, โค้ช และ แฟนๆ จะคิดแบบเดียวกับผม ผมหวังว่าพวกเขาจะบอกผมว่า ผมจะได้อยู่กับทีมต่อไปอีก 3 ปี” ราคิติช ระบุ

ขอแนะนำ888BEEBETเว็บดูบอลสด ผลบอล ตารางบอลอัพเดทให้คุณได้ติดตาม พร้อมชมการแข่งขันทุกแมตช์ทุกลีก ไม่ว่าจะเป็นบอลไทย บอลอังกฤษ บอลอิตาลี บอลเยอรมัน บอลฝรั่งเศส และรายการอื่นๆ พร้อมชมการไฮไลท์การแข่งขันที่ผ่านมา แบบติดขอบจอกันเลยทีเดียว อีกหนึ่งช่องทาง สนใจสมัครเล่น 888BEEBET | UFA3388 | POK99 | GCLUB-KING | TDEDLNW |GCLUB95|UFA6 |

GCLUB,HOLIDAY,JOKER123,JOKER128,UFABET

เว็บเรามีบริการมากมายให้ทุกท่านได้ร่วมสนุกกัน
GCLUB | HOLIDAY PALACE | GENTING CLUB | JOKER GAMING | UFABET | SBOBET | LEAGUE88
เราบริการมาอย่างยาวนานกว่า 15 ปี การเงินที่มั่นคง ฝาก-ถอน รวดเร็ว ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ ตลอด 24 ชั่วโมง

Popular Posts