ซัวเรซ’รับคุย’เฮนเดอร์สัน’เพื่อนกัน ก่อนดวลกันคืนนี้

https://www.888beebet.com/
https://www.888beebet.com/
หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าคนเก่งของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่าตนได้คุยกับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ก่อนที่ทั้งคู่จะต้องดวลกันในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่สนาม คัมป์ นู วันพุธที่ 1 พฤษภาคมนี้
ซัวเรซ เคยอยู่กับ ลิเวอร์พูล ระหว่างช่วงเดือนมกราคม ปี 2011 ถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2014 ซึ่งเขาก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมจนเคยเกือบจะพาทีมคว้าแชมป์ลีกไปครองได้ ก่อนที่จะย้ายมาอยู่กับ บาร์เซโลน่า โดยนี่นับเป็นหนแรกที่ดาวเตะชาวอุรุกวัยจะได้เจอกับ “หงส์แดง” ด้วย

แข้งวัย 32 ปีให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ บาร์เซโลน่า ว่า “แน่นอนว่าผมรู้สึกตื่นเต้นมากๆ กับการที่มีโอกาสกลับไปเล่นที่ แอนฟิลด์ นั่นเป็นสถานที่ที่ผมรักมากๆ ก่อนหน้านี้ผมก็ได้คุยกับ เฮนเดอร์สัน และเราทั้งคู่ต่างก็บอกว่านี่จะเป็นเกมที่พิเศษ”

ดาวยิงชาวอุรุกวัยเสริมว่า บาร์เซโลน่า กับ ลิเวอร์พูล มีสไตล์การเล่นที่คล้ายกันด้วย “ลิเวอร์พูล สามารถขึ้นเกมตั้งแต่จากแผงหลังได้แบบสบายๆ พวกเขามีมิดฟิลด์เก่งๆ หลายคนที่สามารถพาบอลขึ้นหน้าได้ พวกเขาอาจจะมีรูปแบบคล้ายกับเราด้วย ผมไม่คิดว่าสไตล์ของเรามันจะต่างกันมากนัก เราทั้งคู่ต่างก็เป็นทีมที่แข็งแกร่งกันสุดๆ”

ขอแนะนำเว็บดูบอลสด ผลบอล ตารางบอลอัพเดทให้คุณได้ติดตาม พร้อมชมการแข่งขันทุกแมตช์ทุกลีก ไม่ว่าจะเป็นบอลไทย บอลอังกฤษ บอลอิตาลี บอลเยอรมัน บอลฝรั่งเศส และรายการอื่นๆ พร้อมชมการไฮไลท์การแข่งขันที่ผ่านมา แบบติดขอบจอกันเลยทีเดียว อีกหนึ่งช่องทาง สนใจสมัครเล่น 888BEEBET | UFA3388 | POK99 | GCLUB-KING | TDEDLNW |GCLUB95|UFA6 |

GCLUB,HOLIDAY,JOKER123,JOKER128,UFABET

เว็บเรามีบริการมากมายให้ทุกท่านได้ร่วมสนุกกัน
GCLUB | HOLIDAY PALACE | GENTING CLUB | JOKER GAMING | UFABET | SBOBET | LEAGUE88
เราบริการมาอย่างยาวนานกว่า 15 ปี การเงินที่มั่นคง ฝาก-ถอน รวดเร็ว ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ ตลอด 24 ชั่วโมง